1. Tôi có thể đăng ký trở thành tài xế YouGo như thế nào?

Đối tác có thể đăng ký qua trang Yougo.vn hoặc đến trực tiếp các điểm hỗ trợ của YouGo.

  1. Làm sao để kiểm tra tình trạng hồ sơ của tôi?

Sau khi hoàn tất bước đăng ký, Đối tác có thể đăng nhập để kiểm tra các hồ sơ còn thiếu, các bước cần thiết để hoàn thành hồ sơ. Đối tác sẽ được thông báo tiến độ hồ sơ qua tin nhắn và email.

  1. Làm sao để tôi biết các hồ sơ hoặc các thông tin cần thiết để chuẩn bị cho đơn đăng ký của mình?

Sau khi hoàn thành các thông tin cơ bản trực tuyến, Đối tác sẽ nhận được email chi tiết về các hồ sơ cần bổ sung cho quá trình đăng ký.

  1. Tôi có cần tham gia đào tạo dành cho các tài xế mới

Sau khi hoàn thành đơn đăng ký, Đối tác sẽ được gửi đường dẫn đến Học viện YouGo (YouGo Academy), nơi Đối tác có thể hoàn thành đào tạo. Mỗi bộ phận dịch vụ sẽ có những yêu cầu đào tạo khác nhau.

  1. Tôi không nhận được đường dẫn qua tin nhắn, tôi cần làm gì?

Trước tiên, vui lòng kiểm tra tài khoản email Đối tác đăng ký với YouGo, các thông tin cần thiết sẽ được gửi tại địa chỉ này. Hoặc, Đối tác có thể trực tiếp đến Điểm hỗ trợ của YouGo để thông báo và yêu cầu gửi lại đường dẫn.

  1. Tôi có cần hoàn thành tất cả các chủ đề của chương trình đăng ký hoạt động trực tuyến tại YouGoAcademy?

Đúng, tất cả các chủ đề được yêu cầu hoàn thành. Đối tác hãy xem các video và hoàn thành trả lời hết các câu hỏi để chuyển sang chủ đề kế tiếp. Sau khi hoàn thành hết các câu hỏi, tài khoản tài xế của Đối tác sẽ được kích hoạt.

  1. Nếu tôi không trả lời đúng các câu hỏi, tôi có cơ hội để thực hiện lại không?

Có, Đối tác sẽ được thực hiện lại bài kiểm tra. Không có giới hạn số lần thử, miễn là Đối tác trả lời đúng câu hỏi, thì chủ đề kế tiếp sẽ được mở ra.

  1. Bao lâu thì tài khoản của tôi được kích hoạt để hoạt động sau khi tôi thực hiện xong các bài kiểm tra đào tạo trực tuyến?

Tài khoản tài xế của Đối tác sẽ được kích hoạt trong vòng 24 giờ, nếu Đối tác hoàn thành tất cả các video hướng dẫn và câu hỏi kiểm tra.

  1. Tôi đã xóa email và tin nhắn từ YouGo, tôi không biết làm thế nào để đăng nhập chương trình đào tạo của YouGo?

Đối tác có thể đến trực tiếp Điểm hỗ trợ của YouGo để thông báo và trực tiếp yêu cầu gửi lại thông tin.