Quy tắc ứng xử (QTUX) là một bộ tài liệu hướng dẫn và tiêu chuẩn mà Công Ty TNHH MTV Phát Triển Công Nghệ Và Dịch Vụ You Go (viết tắt là YouGo/chúng tôi) áp dụng đối với các Đối tác Thương mại độc lập (viết tắt là “Đối tác”) – một phần của cộng đồng YouGo của chúng tôi. Việc tuân thủ QTUX này đảm bảo rằng chúng tôi bảo vệ người dùng và hệ thống của mình và cùng nhau chúng tôi mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

A. GIỮ AN TOÀN VÀ TUÂN THỦ LUẬT PHÁP

1. Tuân thủ Pháp luật và các Quy định

Chính phủ và các cơ quan quản lý địa phương yêu cầu Đối tác tuân thủ tất cả các luật, quy tắc và quy định hiện hành, bao gồm, nhưng không giới hạn đối với các luật và quy định về thực phẩm, lao động, sức khỏe, an toàn và môi trường.

Là đối tác của YouGo, chúng tôi yêu cầu bạn phải có giấy phép hoạt động hợp lệ và các loại giấy phép khác theo yêu cầu của các cơ quan có liên quan. Chúng tôi yêu cầu Đối tác phải cập nhật và/hoặc gửi lại tài liệu mới khi tài liệu cũ/đã đăng ký hết hạn hoặc bị thu hồi. YouGo có quyền được yêu cầu thông tin cập nhật và khắc phục ngay các vấn đề nếu Đối tác không cung cấp đủ hoặc từ chối thực hiện.

Các hoạt động có tính chất hình sự, bao gồm (nhưng không giới hạn) việc bán hàng hóa bất hợp pháp, bị cấm hoặc bị kiểm soát, lừa đảo, tấn công, quấy rối hoặc lạm dụng dưới bất kỳ hình thức nào, sẽ không được chấp nhận. Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với các cơ quan thực thi pháp luật khi được gọi để làm như vậy để điều tra vấn đề.

2. Vi phạm QTUX

Là một ứng dụng phục vụ nhu cầu hàng ngày của người dùng, đảm bảo an toàn và bảo mật cho Khách hàng và Đối tác trong mọi trải nghiệm là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

YouGo sẽ xử lý nghiêm các vi phạm Bộ QTUX này. Chúng tôi có những giới hạn liên quan đến các vấn đề chất lượng cao để duy trì các tiêu chuẩn của nền tảng của chúng tôi. Không đáp ứng các yêu cầu và vi phạm các giới hạn này có thể dẫn đến đình chỉ hoặc chấm dứt quyền truy cập của Khách hàng vào Nhà hàng của Đối tác nền tảng YouGo. YouGo có thể, nhưng không có nghĩa vụ phải thông báo cho Đối tác trước khi chấm dứt việc sử dụng ứng dụng và dịch vụ của YouGo.

Chúng tôi khuyến khích các Đối tác thông báo cho YouGo ngay lập tức về bất kỳ vi phạm luật pháp và quy định hiện hành nào có thể ảnh hưởng đến khả năng cung cấp dịch vụ của mình.

Nếu Đối tác nghi ngờ các hoạt động gian lận liên quan đến thương nhân hoặc Đối tác Tài xế, Khách hàng hoặc Đối tác Công ty khác, Đối tác có thể gửi thông tin này qua Chương trình YouGo Fair Play của chúng tôi.

B. HÃY TÔN TRỌNG TÀI XẾ YOUGO

1. Trung thực và tử tế

Sự tin tưởng là nền tảng của một mối quan hệ đối tác bền vững. Trung thực và sự tử tế giúp có được sự tin tưởng đó từ Đối tác và Khách hàng của YouGo. Do đó, chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tử tế và không công kích những điểm yếu của những bên khác trong mối quan hệ này. Chúng tôi kêu gọi các Đối tác đối xử với nhau, với Đối tác Tài xế, Khách hàng và nhân viên của YouGo với sự tôn trọng cần thiết.

Chúng tôi yêu cầu Đối tác hành động một cách có thiện chí, không gian lận YouGo hoặc Khách hàng của mình bằng bất kỳ phương thức nào.

Ví dụ: Đối tác Nhà hàng Quán ưa thích không thu tiền mặt của Tài xế hoặc chia sẻ/tạo tài khoản trùng lặp trên hệ thống YouGo. Ngoài ra, Đối tác tránh thông đồng với Khách hàng hoặc Đối tác tài xế để thực hiện các đơn đặt hàng, giao dịch và hoạt động giả để trục lợi bất chính.

YouGo yêu cầu Đối tác thương nhân chỉ sử dụng các ứng dụng YouGo chính thức được tải xuống từ cửa hàng Google Play. Đối tác không sử dụng bất kỳ ứng dụng hoặc thiết bị nào có xu hướng sửa đổi trải nghiệm người dùng trên ứng dụng YouGo. Chúng bao gồm: các thiết bị không rõ nguồn gốc, đã jailbreak… Chúng tôi khuyến khích Đối tác cung cấp thông tin một cách trung thực khi tạo và truy cập tài khoản của chính Đối tác.

Đối tác được khuyến khích mạnh mẽ không quấy rối Khách hàng để thay đổi đơn đặt hàng của họ hoặc ép buộc họ hủy bỏ đơn hàng. Đối tác liên hệ với các Đối tác tài xế hoặc Khách hàng bên ngoài Ứng dụng YouGo Merchant cho các mục đích không chính đáng đều bị nghiêm cấm và được coi là một hình thức quấy rối và vi phạm quyền riêng tư cá nhân. Cùng với đó, các Đối tác được yêu cầu không tiếp cận hoặc sử dụng thông tin Khách hàng để thực hiện giao dịch đặt hàng bên ngoài Ứng dụng YouGo Merchant.

2. Giảm tỷ lệ hủy

Đối tác có thể quản lý thông tin cửa hàng và nhà hàng, chẳng hạn như thời gian đóng/mở cửa, giá cả, hình ảnh và địa điểm… tất cả được cập nhật thông qua Ứng dụng YouGo Merchant. Chúng tôi thực sự khuyên Đối tác nên sử dụng hình ảnh phù hợp và trung thực cho các mặt hàng đang bán, không sử dụng hình ảnh có logo các bên khác, hình ảnh không thuộc về Đối tác hoặc không để gì cả.

Đối tác được khuyến khích sử dụng công cụ Chỉnh Sửa Đơn Hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant để cập nhật đơn hàng và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thay thế các mặt hàng đã hết, hoặc trong trường hợp Đối tác không thể hoàn thành đơn hàng.

Việc điều chỉnh giờ hoạt động có thể giúp giảm Tỷ Lệ Hủy của Nhà hàng. Đối tác có thể sử dụng tính năng Tắt Quán trong trường hợp khẩn cấp hoặc nếu Nhà hàng đóng cửa vào các ngày lễ. Đối tác cũng có thể thay đổi trạng thái của Nhà hàng sang Tạm Tắt Quán nếu nhận được nhiều đơn hàng hơn mức Nhà hàng có thể xử lý. Vui lòng đánh dấu các mục là không có sẵn nếu hết món.

C. HÃY LÀ MỘT ĐỐI TÁC TỐT

1. Duy trì và thực hiện đều đặn đảm bảo sệ sinh an toàn thực phẩm

Khách hàng của chúng ta luôn mong đợi thực phẩm họ ăn hoặc sản phẩm họ đặt hàng an toàn và sạch sẽ để tiêu thụ. Phần lớn các vấn đề an toàn được quy định dành cho Nhà hàng liên quan đến thực phẩm bị ôi thiu, nhiễm độc, thực phẩm chưa nấu chín hoặc Khách hàng tìm thấy vật thể lạ trong đơn hàng của họ. Ngộ độc hoặc tai nạn không mong muốn trong lúc ăn uống mà nguyên nhân do thực phẩm và tệ nhất là có thể gây tử vong. Thực phẩm hư hỏng gây tốn kém cho doanh nghiệp của Đối tác và gây ấn tượng tiêu cực đến trải nghiệm của Khách hàng.

Các Đối tác thương nhân có trách nhiệm đảm bảo cho bản thân và nhân viên của mình duy trì các hoạt động trong lúc làm việc an toàn và hợp vệ sinh. Đảm bảo an toàn là rất quan trọng, chẳng hạn như rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước sạch, vệ sinh hàng ngày các bề mặt bàn và bếp, và sử dụng đồ bảo đảm vệ sinh (ví dụ: khẩu trang, găng tay, tạp dề, kẹp tóc). Chúng tôi cũng khuyên Đối tác nên tiến hành đào tạo an toàn vệ sinh thường xuyên, kiểm tra chất lượng thực phẩm tiêu chuẩn và tách riêng thực phẩm chín/sống khi lưu trữ, chuẩn bị hoặc phục vụ.

YouGo yêu cầu Đối tác đặc biệt chú ý đến các ghi chú đơn hàng từ Khách về các phần đồ ăn để bảo vệ Khách hàng của chúng ta vì họ có thể bị dị ứng và có thể lâm bệnh. Ví dụ, ghi chú có thể là: không cho hải sản, nhạy cảm với trứng, dị ứng với các loại hạt.

Chúng tôi có thể tiến hành kiểm tra an toàn và sức khỏe tại cửa hàng của Đối tác để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dùng của chúng tôi. Ngoài ra, YouGo có thể áp dụng hình phạt nếu các mặt hàng thực phẩm chế biến không đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

2. Đảm bảo chất lượng

Khách hàng sẽ tiếp tục quay lại với Nhà hàng của Đối tác khi luôn cung cấp trải nghiệm tuyệt vời bằng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Đối tác thương nhân có thể tăng chất lượng dịch vụ bằng cách trở nên đáng tin cậy, hỗ trợ kịp thời và đồng cảm với khách hàng. Bao gồm đảm bảo cơ sở vật chất, nhân sự và dụng cụ chế biến, dịch vụ nhanh chóng, hữu ích và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Ví dụ, thực hiện đúng đơn hàng mà Đối tác đã chấp nhận và nhanh chóng trả lời các phản hồi quan trọng của Khách hàng.

D. CÁC BIỆN PHÁP XỬ LÝ VI PHẠM

I. CÁC HÀNH VI ĐẶC BIỆT NGHIÊM TRỌNG

1. Cố tình để giá bán trên YouGo không chính xác so với giá bán tại cửa hàng và/hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến khác.

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Hạn chế mức độ hiển thị trên Ứng dụng YouGo trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày

2. Làm phần ăn không đồng đều khi bán tại cửa hàng và bán cho khách hàng trên YouGo (ví dụ như phần ăn bán cho Khách hàng đặt qua YouGo ít hơn phần bán cho Khách hàng ăn tại cửa hàng).

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Hạn chế mức độ hiển thị trên Ứng dụng YouGo trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.

3. Các hành vi KHÔNG TRUNG THỰC và/hoặc trục lợi thông qua các chính sách, sự hỗ trợ từ YouGo, bao gồm nhưng không giới hạn các hành vi sau:

  • Phối hợp sắp xếp tạo đơn hàng với nhân viên, đối tác tài xế của YouGo, khách hàng, người thân vv. nhằm mục đích trục lợi mã khuyến mại;
  • Sử dụng ứng dụng, phần mềm bên ngoài để gian lận;
  • Hành vi khác mang tính chất gian lận, trục lợi.

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.
  • Lần 3: Yêu cầu thanh toán công nợ và chấm dứt hợp đồng.

4. Các hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng theo kết luận của cơ quan công an hoặc cơ quan có thẩm quyền khác.

Biện pháp xử lý: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo cho đến khi có kết quả xử lý bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền.

5. Đối Tác cố tình thu tiền/không trả/hoàn tiền thừa cho Tài Xế.

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Nhắc nhở.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.

6. Hành vi quấy rối, gạ gẫm, làm phiền nhân viên YouGo/khách hàng/tài xế (trước – trong và sau khi thực hiện đơn hàng), bao gồm nhưng không giới hạn các hành vi sau:

  • Gọi điện và/hoặc nhắn tin đe dọa, xúc phạm, quấy rầy khách hàng, đối tác tài xế, nhân viên YouGo.
  • Sử dụng số điện thoại khách hàng, đối tác tài xế, nhân viên YouGo ngoài mục đích thực hiện/ giao nhận đơn hàng.
  • Tiết lộ thông tin khách hàng, đối tác tài xế, nhân viên YouGo cho người khác dưới bất kỳ hình thức gì và/hoặc trên bất kỳ mạng mạng xã hội nào.
  • Các hành vi mang tính quấy rối khác.

Biện pháp xử lý:

  1. Yêu cầu thanh toán công nợ và chấm dứt hợp đồng; và/hoặc
  2. Chuyển thông tin đến cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

II. THÁI ĐỘ – ỨNG XỬ

1. Phân biệt đối xử đối tác tài xế YouGo với tài xế của các đơn vị khác và khách hàng của cửa hàng (ví dụ như ưu tiên xử lý đơn hàng của đơn vị khác thay vì đơn hàng từ tài xế YouGo).

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Nhắc nhở.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.

2. Hành vi không đúng mực (xâm phạm thân thể, tinh thần, nhân phẩm) của đối tác tài xế/ khách hàng/ nhân viên YouGo; gây rối trật tự công cộng.

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng Dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.
  • Lần 2: Yêu cầu thanh toán công nợ và chấm dứt hợp đồng.

3. Từ chối, ngăn cản, gây trở ngại đối với việc đối tác tài xế thực hiện đơn hàng; và/hoặc không đóng gói đồ ăn trước khi giao cho đối tác tài xế hoặc yêu cầu đối tác tài xế tự đóng gói đồ ăn.

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Nhắc nhở.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.

4. Thực hiện hành vi nhằm giảm uy tín của YouGo với khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các hành vi nói xấu, truyền bá thông tin sai sự thật, nói xấu nhân viên hoặc YouGo với khách hàng hoặc bất cứ bên thứ ba nào.

Biện pháp xử lý:

  1. Yêu cầu thanh toán công nợ và chấm dứt hợp đồng
  2. Chuyển thông tin đến cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

III. VI PHẠM CÁC YÊU CẦU, QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM

1. Không đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm trong chế biến, đóng gói, giao nhận hàng hoá theo kết quả báo cáo của Bộ Phận Kiểm Định Chất Lượng YouGo sau khi kiểm tra và xác nhận với các bên liên quan (Bao gồm nhưng không giới hạn: khu vực chế biến không vệ sinh; phản ánh từ khách hàng: đồ ăn bị ôi thiu, có dòi, quá hạn sử dụng vv.; phản ánh từ tài xế: nhà hàng chuẩn bị đồ ăn không vệ sinh và/hoặc phản ánh/thông tin từ các cơ quan có thẩm quyền).

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 14 ngày.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 30 ngày.

2. Đồ ăn gây ngộ độc cho khách hàng.

Biện pháp xử lý:

  1. Tắt toàn bộ cửa hàng trên Ứng dụng YouGo cho đến khi có được kết quả báo cáo của Bộ Phận Kiểm Định Chất Lượng YouGo hoặc kết luận của cơ quan chuyên môn.
  2. Yêu cầu thanh toán công nợ và chấm dứt hợp đồng sau có kết luận điều tra về việc đồ ăn của Thương Nhân đã gây ngộ độc cho khách hàng

IV. HÀNH XỬ CHUYÊN NGHIỆP

DÀNH CHO TOÀN BỘ CỬA HÀNG

1. Không thông báo cho YouGo khi cửa hàng đóng cửa trong giờ hoạt động thường ngày của cửa hàng làm phát sinh các trường hợp phải hủy đơn hàng.

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Hạn chế mức độ hiển thị trên Ứng dụng YouGo trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày và bắt buộc tham gia đào tạo.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.

2. Không thông báo cho YouGo khi thay đổi thực đơn, địa điểm, số điện thoại liên lạc.

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Hạn chế mức độ hiển thị trên Ứng dụng YouGo trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày và bắt buộc tham gia đào tạo.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.

3. Từ chối bán hàng cho tài xế mà không có lý do hợp lý (sự việc có bằng chứng rõ ràng được ghi lại bởi Tài Xế bằng video hoặc hình ảnh hoặc ghi âm hoặc có bên thứ ba chứng kiến).

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Hạn chế mức độ hiển thị trên Ứng dụng YouGo trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.

4. Cung cấp thông tin không chính xác cho YouGo trong quá trình hợp tác.

Biện pháp xử lý: Yêu cầu thanh toán công nợ và chấm dứt hợp đồng.

5. Vi phạm nghĩa vụ thanh toán theo Hợp Đồng đã ký.

Biện pháp xử lý: Áp dụng mức phạt quy định trong Hợp Đồng; vàTạm tắt cửa hàng trên Ứng Dụng YouGo Merchant cho đến khi Đối tác hoàn thành nghĩa vụ thanh toán các khoản nợ quá hạn.

6. Không bảo quản và thông báo cho YouGo về tình trạng sử dụng vật dụng được YouGo cung cấp (bao gồm nhưng không giới hạn ở: decal chứng nhận nhà hàng nằm trong hệ thống giao hàng YouGo, ô dù, vật phẩm quảng cáo, vv. hoặc sử dụng các vật dụng này ngoài mục đích cung cấp dịch vụ YouGo).

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Nhắc nhở.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.

7. Đăng ký nhiều hơn một cửa hàng tại cùng một địa chỉ mà không thông báo cho YouGo.

Biện pháp xử lý: Yêu cầu thanh toán công nợ và chấm dứt hợp đồng.

8. Không tuân thủ/làm theo các ghi chú của Khách hàng cho các dụng cụ ăn uống hoặc các vấn đề về hoạt động bảo vệ môi trường.

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Nhắc nhở.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.

9. Kinh doanh các loại đồ uống có cồn trên YouGo khi chưa được sự cho phép của YouGo.

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Nhắc nhở và Xóa bỏ đồ uống có cồn ngay lập tức.
  • Lần 2: Xóa bỏ đồ uống có cồn ngay lập tức và Tạm tắt cửa hàng trên Ứng Dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.
  • Lần 3: Yêu cầu thanh toán công nợ và chấm dứt hợp đồng.

10. Giao THIẾU hoặc SAI món ăn của khách hàng hoặc các dụng cụ cần thiết cho món ăn.

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Nhắc nhở.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày và bắt buộc tham gia đào tạo.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.

11. Hủy đơn hàng không có lý do hợp lý mà không thông báo với Khách hàng.

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Nhắc nhở.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày và bắt buộc tham gia đào tạo.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.

12. Không tham gia hoặc tham gia không đầy đủ các khóa đào tạo bồi dưỡng bắt buộc theo quy định của YouGo.

Biện pháp xử lý: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant cho đến khi hoàn thành khóa học.

DÀNH CHO MÔ HÌNH CỬA HÀNG ƯA THÍCH

1. Không cung ứng đơn hàng theo đúng thời gian đã đăng ký trên Ứng dụng YouGo. Ví dụ: Nhà hàng mở cửa từ 8h00 (đúng với thời gian đăng ký trên Ứng dụng YouGo) tuy nhiên, đến 9h00 mới sẵn sàng cung cấp đơn hàng

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Nhắc nhở.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày và bắt buộc tham gia đào tạo.
  • Lần 3: Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày và bắt buộc tham gia đào tạo.

2. Lạm dụng tính năng TỰ ĐIỀU CHỈNH THỰC ĐƠN/ ĐƠN HÀNG/ TẠO KHUYẾN MÃI (“Tính năng”) trên Ứng dụng YouGo Merchant như:

  • Tăng giá món ăn cao hơn giá tại quán
  • Thực đơn được cập nhật không phải thực phẩm
  • Tự ý điều chỉnh đơn hàng mà không thông báo hoặc không được sự chấp thuận từ Khách hàng
  • Tạo thực đơn và chú thích món ăn không đúng quy định
  • Tạo chương trình khuyến mãi không hợp lệ hoặc không đúng quy định của YouGo

Biện pháp xử lý:

  • Lần 1: Hạn chế mức độ hiển thị trên Ứng dụng YouGo trong thời hạn 3 ngày.
  • Lần 2: Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 3 ngày và bắt buộc tham gia đào tạo.
  • Lần 3: Tắt Tính năng trên Ứng dụng YouGo Merchant; và Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng YouGo Merchant trong thời hạn 7 ngày.