Đánh giá một trải nghiệm tuyệt vời chính là cách thể hiện bạn đánh giá cao nhà hàng và tài xế phục vụ bạn. Khi nhận được đánh giá tích cực của bạn, họ sẽ cảm thấy hăng hái hơn trong việc duy trì các tiêu chuẩn phục vụ tuyệt vời của mình.

Mặt khác, bạn cũng có thể chia sẻ suy nghĩ của mình về các những tiêu chí mà YouGo có thể cải thiện hơn. Những phản hồi này rất quan trọng đối với chúng tôi để nâng cao chất lượng phục vụ.

Vì nhà hàng và tài xế cung cấp 2 loại dịch vụ khác nhau, bạn sẽ được đánh giá tài xế và nhà hàng riêng biệt.

Đánh giá tài xế:

Bạn có thể đánh giá tài xế ngay sau khi đơn hàng hoàn tất bằng cách:

Sau khi đánh giá tài xế, bạn có thể để lại lý do cho đánh giá của mình. Nếu bạn hài lòng với sự phục vụ của tài xế, bạn cũng dễ dàng tip cho tài xế tại bước này.

Nếu bạn muốn thông báo thêm cho chúng tôi về vấn đề gặp phải đối với tài xế sau khi đã đánh giá trên ứng dụng, vui lòng chia sẻ thêm chi tiết sự cố nhé.

*Đối với các phản hồi về cư xử không đúng mực của tài xế như hành vi thô lỗ hoặc làm phiền khách hàng qua tin nhắn/điện thoại với ngôn từ không phù hợp… rất mong bạn có thể gửi kèm bằng chứng về hình ảnh/video qua email: [email protected] để chúng tôi có thể hỗ trợ xử lý nhanh chóng hơn.

Đánh giá nhà hàng, quán ăn:

Bạn có thể đánh giá nhà hàng, quán ăn ngay sau khi đơn hàng hoàn tất bằng cách: Đánh giá tài xế xong hoặc bỏ qua bước đánh giá tài xế, màn hình hiển thị đánh giá nhà hàng, quán ăn sẽ nổi lên: