YouGo sẽ hỗ trợ bồi hoàn lại các đơn hàng bị HUỶ của quán nếu đơn hàng đáp ứng được TẤT CẢ các điều kiện dưới đây:

Lý do đơn hàng bị huỷ không phải đến từ Quý Nhà Hàng (hết món, quán đóng cửa…)

Các món ăn đã được hoàn thành trước khi đơn hàng bị huỷ

Yêu cầu bồi hoàn phải được gửi đến YouGo trong vòng 24 giờ kể từ khi đơn hàng bị hủy.

Vui lòng cung cấp đầy đủ ảnh chụp của các thông tin sau:

  • Hình ảnh hóa đơn có kèm mã đơn hàng hoặc ảnh chụp màn hình từ ứng dụng quản lý nhà hàng/máy OEM
  • Hình ảnh món ăn đã được chuẩn bị (hình ảnh phải rõ ràng, đúng và đầy đủ món ăn)

Điều kiện: Nhà hàng phải đợi tài xế đến nhà hàng mới được làm món, nếu nhà hàng làm món trước khi tài xế đến thì YouGo sẽ không hỗ trợ.

Lưu ý:  YouGo sẽ không bồi hoàn cho các đơn hàng sau:

  1. Món ăn có thể bán lại trong các đơn hàng tiếp theo như đồ đóng hộp, nước đóng lon/chai, các loại thức ăn sấy khô, đồ khô…
  2. Các đơn hàng đặt trùng (có thông tin món ăn trùng nhau có thời gian đặt hàng giữa các đơn dưới 5 phút, YouGo sẽ chỉ bồi hòan cho 1 đơn hàng đầu tiên.
  3. Thông tin gửi đến không đầy đủ và rõ ràng: không thấy được món ăn, chỉ chụp hộp đựng đồ ăn, không chụp đầy đủ số lượng món (nếu số lượng món ăn cần bồi hoàn nhiều, Quý Nhà hàng có thể chia ra để chụp hình)…
  4. Các đơn hàng có dấu hiệu gian lận như: sử dụng 1 hình ảnh để yêu cầu bồi hoàn cho nhiều đơn hàng, món ăn trong ảnh chụp không giống với các món ăn mà khách hàng đã đặt……

YouGo yêu cầu Nhà Hàng điền form bồi hoàn và đính kèm hình kèm theo các thông tin:

  1. Tên chủ nhà hàng
  2. Số điện thoại chủ nhà hàng
  3. Email chủ nhà hàng
  4. Tên cửa hàng
  5. Tên chi nhánh (nếu có)
  6. Địa chỉ cửa hàng
  7. Mã đơn
  8. Ngày bị hủy
  9. Mô tả vấn đề
  10. Hình ảnh hóa đơn có kèm mã đơn hàng
  11. Hình ảnh món ăn đã hoàn thành