Chính sách bồi hoàn: TỐI ĐA 1 TRIỆU/1 ĐƠN HÀNG (Bao gồm cước phí chuyến xe và giá trị đơn hàng)
QUY TRÌNH VÀ ĐIỀU KIỆN BỒI HOÀN:
Bước 1: Xử lý đơn hàng
- Dành cho lần đầu tiên trong vòng 30 ngày: Tài xế sẽ cho người nghèo hoặc mang đi tiêu huỷ
- Dành cho lần thứ 2 trong vòng 30 ngày: Tài xế mang thức ăn đến văn phòng YouGo hoặc điểm hỗ trợ trong giờ làm việc (Nếu ngoài giờ làm việc vui lòng bảo quản thức ăn trongn tủ mát và mang đến vào ngày làm việc tiếp theo)
Bước 2: Vào phần hỗ trợ trực tiếp trên ứng dụng YouGo
Bước 3: Cung cấp các thông tin như sau:
- Lịch sử cuộc gọi xác nhận với khách hàng ít nhất 10s
- Lịch sử cuộc gọi khách hàng 3 lần nếu không liên lạc được trong vòng 10 phút
- Hình ảnh hoá đơn in hoặc viết tay, chụp trên nền túi YouGo nếu có
- Chụp hình ảnh món ăn
- Hình ảnh tiêu huỷ thức ăn hoặc cho người nghèo (Dành cho lần đầu tiên trong vòng 30 ngày)
LƯU Ý:
- Hình ảnh hoá đơn phải rõ nét, không mất góc và phải đầy đủ thông tin
- Trong trường hợp nhà hàng không hỗ trợ in hoá đơn thì có thể thay thế bằng hoá đơn viết tay ghi rõ món ăn, số lượng, giá tiền kèm chữ ký xác nhận từ phía nhà hàng
- Đối với tài xế đã nhận túi YouGo cần bắt buộc đặt hoá đơn lên túi để chụp hình