Chúng tôi rất tiếc vì bạn đã phải đợi đơn hàng lâu hơn dự kiến. Các Đối tác tài xế của chúng tôi đang cố gắng giao đơn hàng tới bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng kiểm tra trạng thái giao hàng trực tiếp trên ứng dụng. Tuy nhiên trong một số trường hợp, thời gian giao hàng dự kiến có thể được thay đổi do một số lý do khách quan dưới đây:

  • Quán cần thời gian để nhận đơn
  • Thời điểm đặt hàng có ít tài xế hoạt động
  • Quán cần thêm thời gian để thực hiện đơn hàng
  • Tình trạng giao thông, thời tiết
  • Một số vấn đề bất khả kháng khác…

Nếu bạn vẫn chưa nhận được đơn hàng theo thời gian dự kiến hiển thị trên ứng dụng, hãy nhanh chóng liên hệ cho tài xế để được cập nhật thông tin kịp thời.

Vậy:

Tôi có thể hủy đơn hàng được không?

Chúng tôi thấu hiểu việc tiếp tục chờ đợi đơn đặt hàng có thể gây khó chịu và ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn, tuy nhiên chúng tôi không khuyến nghị việc hủy đơn hàng tại thời điểm này vì nhà hàng/cửa hàng của chúng tôi đã bắt đầu chuẩn bị đơn đặt hàng.

Tôi muốn đánh giá tài xế hoặc nhà hàng/quán ăn.

Chúng tôi luôn khuyến khích bạn đóng góp ý kiến và đánh giá trải nghiệm trên mỗi đơn hàng để giúp các Đối tác tài xế và nhà hàng/cửa hàng cải thiện chất lượng dịch vụ. Hãy yên tâm rằng YouGo sẽ kiểm tra và tiến hành các biện pháp cần thiết để xử lý vi phạm các Đối tác có thái độ cung cấp dịch vụ thiếu chuyên nghiệp, qua đó cải thiện trải nghiệm của người dùng.